Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Đóng trần thả giá rẻ tại gò vấp - LH 0966875729

Trần thạch cao Hoàng thiên chuyên về lĩnh vực trang trí nội thất như đóng trần thạch cao, trần nhựa, vách ngăn thạch cao, trần chống ẩm và chuyên đóng trần thả giá rẻ tại gò vấp với tất cả sự chuyên nghiệp của đội ngũ thợ giỏi và giá thành hợp lý. Dịch vụ đóng trần thả giá rẻ tại gò vấp đã được mọi người biết đến với cách làm việc tốt ,đội ngũ thợ nhiệt tình luôn đem lại những mẫu mã độc đáo không sao chép của người khác và giá cả phải chăng. Trên tinh thần làm việc luôn học hỏi và đem lại sự bền vững cho mọi nhà mọi công trình.
dong-tran-tha-gia-re-tai-go-vap

Những cam kết của đơn vị dành cho bạn khi đóng trần thả giá rẻ tại gò vấp:

+ Đảm bảo không có hiện tượng rơi rớt khung xương xảy ra trong 10 năm.
+ Giá cả hợp lý và hãy gọi  bạn sẽ được ưu đãi lớn khi bạn giới thiệu những người thân quen của bạn với chúng tôi
+ Luôn lấy những loại vật liệu tốt nhất đưa ra để tối ưu cho công trình thế kỹ: vật liệu chúng tôi luôn tin tưởng và dành cho khách hàng gồm có thương hiệu vĩnh tường và đại vĩnh tiến đây là hai loại các bạn có thể cân nhắc tùy theo túi tiền của mình
+ Hỗ trợ và tư vấn miễn phí. Hoàn toàn miễn phí nhé.
+ Hỗ trợ khách hàng trọn đời và có bảo hành công trình trong vòng 2 năm
+ Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tư vấn tốt và đề ra những phương án tối ưu cho các bạn.

Quy trình nhận đóng trần thả giá rẻ tại gò vấp:

– Nhận cuộc gọi từ khách hàng: Đơn vị luôn nhận cuộc gọi vào tất cả thời gian kể cả ngày nghĩ, lễ.
– Tư vấn cho khách hàng: Gặp mặt khách hàng và đưa ra những lời tư vấn về chuyên môn sẽ giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ đóng trần thả giá rẻ tại gò vấp.
– Khảo sát mặt bằng thi công: Chúng tôi sẽ trực tiếp đến khảo sát địa điểm để nắm rõ được các điều kiện giúp hoàn thành dịch vụ một cách hiệu quả nhất.
– Đưa ra mức giá tối ưu. Luôn lấy lợi ích khách hàng làm đầu, tùy vào những điều kiện thi công cụ thể mà chúng tôi sẽ tính toán và đưa ra mức giá hợp lý khiến bạn hài lòng.
– Gặp khách hàng lần 2 và ký hợp đồng: Sau khi đã có bản kế hoạch về công việc thi công cụ thể, chúng tôi sẽ gặp mặt khách hàng để 2 bên tiến hành thỏa thuận và ký hợp đồng.
– Thi công công trình: Việc thi công sẽ được chúng tôi nhanh chóng tiến hành dựa trên hợp đồng đã ký, đảm bảo về mặt thời gian và những cam kết đã đưa ra.
– Khách hàng nghiệm thu và thanh toán: Hoàn thành xong công việc, việc bàn giao công trình để khách hàng nghiệm thu là cơ sở để tạo sự hài lòng từ khách hàng và việc thanh toán nhanh gọn.
– Cam kết và bảo hành: Chúng tôi sẽ có những hướng dẫn giúp khách hàng bảo bảo vệ được tốt nhất trần thạch cao vừa được hoàn thành. Nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra, chúng tôi sẽ cam kết thực hiện theo các điều khoản trong hợp đồng.

dong-tran-tha-gia-re-tai-go-vap
 
Để đóng trần thả giá rẻ tại gò vấp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi với Holine: +0966875729 hoặc +0938664595 GẶP Mr.LONG 
>>>>>>>>>>>>> Xem thêm

SHARE THIS

0 nhận xét: