Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Sửa chữa trần thạch cao ở gò vấp - 0966875729

Sửa chữa trần thạch cao ở gò vấp, đóng trần giật cấp chuyên nghiệp, làm thả trần thạch cao, làm vách ngăn chất lượng dành cho ngôi nhà thân yêu của bạn tốt hơn.

sua-chua-tran-thach-cao-o-go-vap
 
Đội thợ làm trần vách thạch cao giá rẻ tại hcm chuyên sửa chữa trần thạch cao ở gò vấp và thi công làm trần thạch cao tại các quận, huyện với giá thành hợp lý cho các công trình. Chúng tôi nhận sửa chữa và bảo trì các hư hỏng trần thạch cao cho các hộ gia đình, văn phòng, công ty, nhà xưởng quy mô lớn, vừa và nhỏ
với những dịch vụ sửa chữa trần thạch cao ở gò vấp chuyên nghiệp, uy tín sẽ phục vụ tận nhà sẽ mang đến sự hài cho quý khách về chất lượng phục vụ tốt nhất mang lại sự yên tâm và có những không gian đẹp hơn khi bạn muốn thay đổi mẫu trần đã lỗi thời, thay đổi cho hợp với những công việc bán hàng, kinh doanh. Mặt khác do những yếu tố khách quan và chủ quan như khung xương đã hư hỏng do quá lâu hoặc bạn không yên tâm vì trước đây bạn chọn loại khung không có thương hiệu nên dẫn đến tâm lý lúc nào cũng sợ nó có thể rơi rớt...hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Holine: +0966875729 hoặc +0938664595.


sua-chua-tran-thach-cao-o-go-vap

 
Những hư hỏng của trần thạch cao thường gặp :
– Nhận di chuyển vách ngăn thạch cao
– Thay thế những phụ kiện như tăng đơ tăng lâu ngày là yếu tố thường bị sập trần nhất.
– Võng, xà(sệ) trần thạch cao do chất lượng thi công chưa đảm bảo tiêu chuẩn
– Trần thạch cao bị mục do thấm ẩm
– Khung xương lâu ngày bị rỉ sét , mục nát
– Sửa chữa, thay thế trần thạch cao.
– Các dịch vụ sửa chữa trần thạch cao khác theo yêu của quý khách hàng. thay thế hoặc đổi kiểu cho đa dang hợp với từng không gian và lứa tuổi.
Đơn vị sửa chữa trần thạch cao ở gò vấp chúng tôi ngoài ra còn nhận làm trần thạch cao: các loại trần phẳng, trần giật cấp, trần trang trí… cho hộ gia đình, phòng hát karaoke, văn phòng, công ty…
– Làm vách ngăn thạch cao: vách ngăn một mặt, vách ngăn 2 mặt..
– Xử lý mấu nối thạch cao
– Sơn Bả matit trọn gói: lớp bả phẳng mịn, sơn nhà theo tiêu chuẩn 1 lớp lót 2 lớp màu.
Với kinh nghiệm 10 năm thi công làm trần vách thạch cao cũng không phải là nhiều nhưng bằng sự nỗ lực, ham học hỏi và luôn đổi mới theo thời gian, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại những giá trị đích thực cho ngôi nhà mơ ước của bạn có vẻ đẹp nổi bật làm hài lòng quý khách hàng.
Đơn vị chúng tôi được thành lập từ năm 2005 với đội ngũ thợ có kỹ thuật và chuyên môn cao trong lĩnh vực trang trí nôi thất , mỗi cá nhân thợ luôn có thể độc lập trong làm việc. tinh thần làm việc mang tính xây dựng hài hòa, độc đáo và có sự sáng tạo cao.
Hiện tại chúng tôi có đội thợ trên 10 người, đủ đáp ứng với nhu cầu cho khách hàng, đối với những khách hàng cần gấp thời gian chúng tôi sẽ phân công bố trí thêm thợ để có tiến độ tốt đúng lịch bàn giao. sau khi nhận được địa chỉ cụ thể chúng tôi sẽ cử ra một tổ tới công trình khảo sát để đánh giá được tình hình. Qua đó chúng tôi sẽ báo cáo đưa ra hướng làm việc và cách khắc phục.

Quy trình tiếp nhận và làm việc của đơn vị sửa chữa trần thạch cao ở gò vấp chúng tôi là:

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hoặc qua địa chỉ email: hoangxuanlong684@gmail.com
nếu bạn muốn tư vấn tại chỗ chúng tôi sẽ hỗ trợ ngay khi bạn cần hoặc chúng tôi sẽ hẹn gặp bạn trong thời gian ngắn nhất để có thể khảo sát thực địa nắm bắt được những công việc, số lượng.
- Biết được nguyên nhân và sẽ đề ra phương án làm việc tốt nhất dành cho bạn và chúng tôi. Nếu nhà bạn làm mới chúng tôi sẽ trao đổi ý kiến về tính cách và không gian từng phòng để cho hợp với mỗi người qua đó chúng tôi có thể thiết kế ra được những ý tưởng hay cho bạn. 
- Đơn vị sửa chữa trần thạch cao tại hcm sẽ đưa ra những loại vật liệu cho bạn có thể chọn lựa làm sao cho hợp với túi tiền và kinh tế hiện nay nếu bạn là người có kinh tế khá giả hay mức trung bình.
Chính vì phương pháp làm việc có khoa học năng nổ nhiệt tình chúng tôi đã và đang được mọi người biết đến với thương hiệu Hoàng Thiên. Đáp lại sự kỳ vọng và niềm tin của khách hàng mà chúng tôi xây dựng bấy lâu nay dịch vụ sữa chữa trần thạch cao ở gò vấp chúng tôi  xin hứa sẽ phấn đấu xây dựng đơn vị phát triển tạo ra những không gian đẹp và hợp với phong thủy cho mỗi gia đình.

sua-chua-tran-thach-cao-o-go-vap
 

Những cam kết của chúng tôi dành cho khách hàng khi sửa chữa trần thạch cao ở gò vấp:

 + Giá cả hợp lý" số lượng trên 50 m2 chúng tôi sẽ giảm giá dành cho khách hàng''
 + Luôn sử dụng đúng loại vật liệu được chỉ định
 + Hỗ trợ và tư vấn miễn phí
 + Có bảo hành 2 năm va hỗ trợ khi khách hàng cần đến chúng tôi
Hãy gọi ngay cho đơn vị sửa chữa trần thạch cao ở gò vấp chúng tôi đễ được tư vấn hỗ trợ chân thành và có những công trình bền vững theo thời gian. Holine: +0966875729 hoặc +0938664595.


SHARE THIS

0 nhận xét: