Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Đóng trần thả giá rẻ tại q7 - LH 0966875729

Dịch vụ đóng trần thả giá rẻ tại q7 đã được mọi người biết đến với cách làm việc tốt, đội ngũ thợ nhiệt tình luôn đem lại những mẫu mã độc đáo không sao chép của người khác và giá cả phải chăng. Trên tinh thần làm việc luôn học hỏi và đem lại sự bền vững cho mọi nhà mọi công trình. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe những thắc mắc hay băn khoăn về những thiếu sót trong quá trình thi công, những lỗi mà đã xảy ra đối với trần thạch cao mà bạn đang rất bức xúc, bạn có thể bạn không phải là người am hiểu nhưng bạn chính là người trải nghiệm nên hơn hết bạn sẽ biết được lỗi nào hay mắc phải sau khi sử dụng, bạn có thể chia sẽ những điều đó với chúng tôi để chúng tôi có biện pháp thi công tốt nhất và đưa những ý kiến của bạn lên công ty sản xuất thạch cao có phương án cải tiến cho sản phẩm.
dong-tran-tha-dep-tai-tphcm

Những lợi ích khi đóng trần thả giá rẻ tại q7 mang đến cuộc sống của bạn:

- Tăng cường khả năng độ cao cho nhà để có thể mát và thông thoáng hơn.
- Tấm trần thả có phủ sơn giúp bạn lau chùi được. Tấm DECO Plus được sơn bởi chất liệu hoàn toàn mới, lau chùi được, không phai màu và được in nổi sắc nét. Tính năng chùi rửa được đã được nghiên cứu và kiểm tra tại Vĩnh Tường, cũng như đã được lấy ý kiến từ hàng trăm nhà thầu, người thi công trong cả nước, là tính năng được thị trường mong đợi.
- Tấm trần thả có rất nhiều hoa văn, màu sắc, giúp không gian mới mẻ, sang trọng. Trong thời gian qua, bộ phận nghiên cứu sản phẩm đã nghiên cứu màu sơn được ưa thích nhất trên thị trường để đưa vào tấm trang trí  DECO Plus và đã cho ra màu sắc được ưa thích nhất trên toàn quốc.
- Tấm trần thả không cong vênh được nghiên cứu phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Tấm nền mới sẽ được sử dụng trên 100% tấm trang trí  DECO Plus , có quy cách và các đặc tính của sản phẩm không thay đổi.
- Kích thước: 605 x 605mm hoặc 605 x 1210mm. Có hai loại: tấm cứng hoặc tấm thạch cao
- Đóng gói 8 tấm/kiện với bất kỳ tấm trang trí nền thạch cao Gyproc hay 10 tấm/kiện đối với tấm nền là tấm cứng có kích thước 605 x 1210mm
- Trần thả có khả năng chịu lửa từ 60 đến 120 phút, mang đến không gian an toàn, bảo vệ cho con người cũng như tài sản, công trình.
- Đóng trần thả giá rẻ tại q7 với ưu điểm dễ thi công nhanh gọn mà không cần sơn bã.
- Cách âm tốt.
- Không bị nứt do thời tiết:
- Có thể tiện lợi khi sửa chữa điện bên trên mà không cần phải cắt bỏ trần.
- Trần thả có thể thay đổi mẫu mã theo sở thích mà vẫn giữ được hệ thống khung xương.

dong-tran-tha-dep-tai-tphcm

Những cam kết của Hoàng Thiên dành cho bạn khi đóng trần thả giá rẻ tại q7:

+ Đảm bảo không có hiện tượng rơi rớt khung xương xảy ra trong 10 năm.
+ Giá cả hợp lý và hãy gọi  bạn sẽ được ưu đãi lớn khi bạn giới thiệu những người thân quen của bạn với chúng tôi
+ Cam kết làm đúng theo mong muốn khách hàng
+ Hỗ trợ và tư vấn miễn phí. Hoàn toàn miễn phí nhé.
+ Hỗ trợ khách hàng trọn đời và có bảo hành công trình trong vòng 2 năm
+ Đảm bảo tiến độ thi công: chúng tôi hiểu rằng thời gian là vàng các bạn chỉ có những ngày cuối tuần và không thể mất thời gian.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn muốn có một công trình đóng trần thả giá rẻ tại q7 với Holine: +0966875729  GẶP Mr.LONG
>>>>>>>>>>>>> Xem thêm

SHARE THIS

0 nhận xét: