Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Làm vách thạch cao cách âm tại thủ đức - LH 0966875729

Trần thạch cao Hoàng Thiên chuyên thiết kế, thi công làm vách thạch cao cách âm ti thủ đức hệ thống cách âm Bar, Coffee, phòng karaoke, phòng thu âm studio, hội trường, hội quán, phòng họp, máy phát điện công nghiệp...
lam-vach-thach-cao-cach-am-tai-thu-duc
Làm vách ngăn cách âm tại thủ đức

Bạn là một doanh nghiệp hay chủ của những quán bar, karaoke do một số hư hỏng hay làm đã quá lâu nên bạn lo nó sẽ gây ra tiếng ồn ảnh hưởng tới mọi người và công việc của chính mình. bạn đừng quá lo vì hiện nay vách thạch cao có thể cách âm và rất được chú trọng bởi tính bền đẹp, giá cả hợp với túi tiền mọi người nên trong các quán cafe, quán karaoke và những nơi ồn ào rất cần thiết việc cách âm để giữ gìn môi trường âm thanh cho những người xung quanh thì vách thạch cao cách âm là sự lựa chọn đầu tiên tốt nhất. Không những cách âm tốt mà nó còn có khả năng chống cháy,chống ẩm và cách nhiệt rất tốt.

Đối với công nghệ cách âm cũ thì muốn cách âm thì xây tường 200 hoặc 300 và ở chính giữa bỏ cát hay trấu vào để giảm cường độ âm thanh, đây cũng là một phương pháp hay nhưng không hiệu quả. Chính vì hiểu được những quan tâm và nhu cầu của thị trường các công ty bắt tay cho ra sản phẩm cách âm bằng thạch cao nó cách âm hiệu quả cao không như tường gạch vì thạch cao có độ đàn hồi, trơn nhẵn nên âm thanh dội trực tiếp tới thạch cao sẽ bị dội lại 40% số còn lại đi qua lớp bông sợi thủy tinh thì cường độ âm thanh bị xé nhỏ ra nên rất yếu và khi tới lớp thạch cao thứ hai thì khả năng tiếng ồn khá nhỏ hoặc không thể nghe được nếu bạn làm đúng quy tắc là sẽ có một lớp tấm chống cháy bên ngoài. Nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng theo quy tắc vì có những nơi không quá ồn như quán cafe hay văn phòng điều này chúng ta cũng nên chú ý để không lãng phí tiền vào những cái không cần thiết.

Các bước thi công cách âm tốt thường được ốp 2 hay nhiều lớp tấm thạch cao khung xương bên trong có lớp bông thủy tinh làm phân tán nhỏ cường độ âm thanh (có thể là tấm thạch cao lõi tiêu chuẩn, tấm thạch cao chịu lửa, tấm thạch cao chịu ẩm, hay tấm thạch cao chịu va đập).
Còn các hệ tường trần tiêu âm tốt được ốp tấm thạch cao đặc biệt có rất nhiều lỗ đục suốt trên bề mặt (lỗ có thể hình tròn, hình vuông, hay rãnh chữ nhật). Tùy thuộc vào hình dạng lỗ, kích thước lỗ, cách bố trí lỗ trên bề mặt tấm thạch cao thì chất lượng âm thanh thoát ra sẽ khác nhau. Cho đến nay Việt Nam đã s dụng cách cách âm một cách rộng rãi không những nơi karaoke, nhà hàng hay các phòng thu mà các văn phòng công ty, nhà ở hiện nay cũng dần sử dụng bởi tính năng đa dạng phong phú về tính năng của nó đem lại. 
lam-vach-thach-cao-cach-am-tai-thu-duc
Làm vách thạch cao cách âm tại thủ đức
 
Tại sao nên chon đơn vị làm vách thạch cao cách âm tại thủ đức chúng tôi?
Được thành lập từ năm 2005 với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực đóng, làm vách thạch cao cách âm tai thủ đức và trần thạch cao  đơn vị chúng tôi đã mang lại rất nhiều công trình đẹp và chất lượng cho nhiều khách hàng và luôn luôn có tinh thần trách nhiệm, mỗi cá nhân người thợ luôn có tay nghề lâu năm, chủ động trong công việc và hoàn toàn làm việc độc lập mà không cần có sự giám sát hay phản ánh nào của khách hàng với hoàng thiên.chừng đó thời gian cũng chưa phải là nhiều nhưng chúng tôi hoàn toàn tự tin với phương pháp thi công đóng làm thạch cao của chúng tôi, giá rẻ nhất, thời gian thực hiện nhanh nhất, chất liệu thạch cao tốt nhất, thái độ phục vụ ân cần nhất….

Chính vì phương pháp làm việc có khoa học năng nổ nhiệt tình chúng tôi đã và đang được mọi người biết đến với thương hiệu Hoàng Thiên. Đáp lại sự kỳ vọng và niềm tin của khách hàng mà chúng tôi xây dưng bấy lâu nay dịch vụ
làm vách thạch cao cách âm tại thủ đức chúng tôi  xin hứa sẽ phấn đấu xây dựng đơn vị phát triển tạo ra những không gian bền, đẹp và hợp phong thủy cho mỗi gia đình.

lam-vach-thach-cao-cach-am-tai-thu-duc
Làm vách thạch cao cách âm tại hủ đức
 

Những cam kết của chúng tôi dành cho khách hàng khi làm vách thạch cao cách âm tại thủ đức:

 + Giá cả hợp lý" số lượng trên 20 m2 chúng tôi sẽ giảm giá dành cho khách hàng''
 + Luôn sử dụng đúng loại vật liệu được chỉ định
 + Hỗ trợ và tư vấn miễn phí
 + Có bảo hành 2 năm va hỗ trợ khi khách hàng cần đến chúng tôi


Hãy gọi ngay cho chúng tôi đễ được tư vấn hỗ trợ chân thành và có những công trình bền vững theo thời gian. SDT +0966875729 hoặc +0938664595 gặp Mr Long .

SHARE THIS