Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Làm trần nhựa bền, đẹp nhất tại hcm - LH 0966875729

Trần thạch cao Hoàng Thiên chuyên làm trần nhựa bền, đẹp nhất tại hcm. Tại sao chúng tôi nói trần nhựa bền, đẹp nhất hiện nay vì vật liệu có tuổi thọ cao, khắc phục được nhiều yếu tố do môi trường tác động nên nó đang được coi là vật liệu làm trần hiện đại và phổ biến hiện nay.
Bạn đang quan tâm về một loại trần có thể không ngấm nước, chống nóng, cách âm mà mẫu mã đa dạng nhiều hoa văn họa tiết đẹp. Nhưng bạn chưa tìm hiểu được một ai có thể cho bạn ý kiến hay làm tốt lúc này. Trần thạch cao Hoàng thiên là đơn vị chuyên về đóng trần thạch cao, vách ngăn thạch cao, trần chống ẩm và chuyên làm trần nhựa bền, đẹp nhất tại hcm.

lam-tran-nhua-ben-dep-nhat-tai-tphcm

Chúng tôi hiểu được những băn khoăn và muốn giúp bạn giải quyết nhu cầu, yêu cầu đặt ra do đặc điểm nổi trội giá thành thấp nên tấm trần nhựa còn được sử dụng để tân trang mặt ngoài lan can hay ban công cho các công trình cũ mà vẫn tạo nên được vẻ đẹp riêng cho từng công trình. Cho đến nay, để phục vụ nhu cầu cấp bách của khách hàng nhà sản xuất đã đưa ra thị trường rất nhiều mẫu mã đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn, từ những màu sắc cơ bản, màu kim loại cho đến các màu đặc thù như ghi xước, đồng xước, gỗ, đá hoa…

lam-tran-nhua-ben-dep-nhat-tai-tphcm

lam-tran-nhua-ben-dep-nhat-tai-tphcm

lam-tran-nhua-ben-dep-nhat-tai-tphcm

lam-tran-nhua-ben-dep-nhat-tai-tphcm

lam-tran-nhua-ben-dep-nhat-tai-tphcm

lam-tran-nhua-ben-dep-nhat-tai-tphcm

lam-tran-nhua-ben-dep-nhat-tai-tphcm

Những tính năng mà đơn vị chuyên làm trần nhựa bền, đẹp nhất tại hcm chúng tôi muốn tham khảo!
- Trần nhựa PVC là sản phẩm được làm chủ yếu từ bột nhựa PVC kết hợp một số chất phụ gia khác có tác dụng chống võng và tạo độ dai cho trần nhựa.
- Trọng lượng nhẹ ít ảnh hưởng tới khả năng chịu lực cho khung xương.
- Khả năng chịu nước: trần nhựa không thấm nước và có khả năng chịu nước tốt, tuy nhiên, chất lượng và màu sắc của trần nhựa sẽ giảm khi ngâm trong nước nhiều.
- Trần nhựa chịu nóng ở mức nhiệt dưới 100 độ C.
- Khả năng tiêu âm, chống ồn: Trần nhựa có khả năng cách âm rất tốt, không bị tiếng ồn bên ngoài truyền vào và ở trong phòng kín tiếng nói nghe nhẹ, dễ nghe hơn.
- Cách điện: khả năng cách điện, an toàn tuyệt đối với người dùng.
- Tính thẩm mỹ: mẫu trần đều có màu sắc đa dạng.
- Không tốn chi phí cho việc sơn bã tiết kiệm tài chính.

Với những đặc điểm, tiêu chí trên chắc hẳn bạn rất tò mò loài trần này như thế nào phải ko? Hãy nhấc máy lên và gọi cho dịch vụ chuyên làm trần nhựa bền, đẹp nhất ti hcm chúng tôi theo SĐT: +0938664595  hoặc +0966875729 gặp Mr Long để có được công trình bền đẹp như ý.

SHARE THIS

0 nhận xét: