Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Đóng trần thạch cao ở phú nhuận - LH 0966875729

Với 10 năm kinh nghiệm thi công đóng trần thạch cao ở phú nhuận cùng với đội ngũ thợ lành nghề, chuyên nghiệp, thân thiện, giá cả hợp lý và hoàn thành đúng như hợp đồng đã ký đã giúp công ty Trần Thạch Cao Hoàng Thiên đứng vững trên thị trường với lĩnh vực thạch cao.
dong-tran-thach-cao-o-phu-nhuan

Quy trình làm việc của đóng trần thạch cao ở phú nhuận:

- Bạn có thể gọi chúng tôi ngay hoặc gởi mail. chúng tôi sẽ cử người tới khảo sát trong 30 phút.
- Đưa ra các số lượng vật tư , cấu trúc của ngôi nhà, lắng nghe những yêu cầu của bạn
- Đưa ra những phương pháp mẫu trần, vật liệu cho từng sản phẩm.
- Lắng nghe mong muốn của khách hàng để kết hợp hiệu quả trong công việc
- Ký hợp đồng và thi công hoặc số lượng ít chúng tôi sẽ cử cho một tổ trực tiếp xuống làm ngay tránh mất thời gian của các bạn.
- Nghiệm thu và bàn giao thanh toán.

Tại sao nên chọn đơn vị đóng trần thạch cao ở phú nhuận chúng tôi làm đối tác tin cậy cho ngôi nhà của bạn?

- Chúng tôi có 10 năm làm việc trong lĩnh vực đóng trần thạch cao ở phú nhuận.
- Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, làm việc hiệu quả cao.
- Hoàng Thiền đặt uy tín lên hàng đầu, luôn làm khách hàng an tâm, tin tưởng.

dong-tran-thach-cao-o-phu-nhuan

Những lợi ích của chúng tôi dành cho bạn khi đóng trần thạch cao ở phú nhuận:

+ Giá cả hợp lý và hãy gọi ngay để nhận ưu đãi lớn
+ Nguyên vật liệu luôn được bảo đảm chất lượng: vật liệu chúng tôi luôn tin tưởng và dành cho khách hàng gồm có thương hiệu Vĩnh Tường và Đại Vĩnh Tiến đây là hai loại các bạn có thể cân nhắc tùy theo túi tiền của mình
+ Hỗ trợ và tư vấn miễn phí. Hoàn toàn miễn phí nhé.
+ Hỗ trợ khách hàng trọn đời và có bảo hành công trình trong vòng 2 năm
+ Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tư vấn tốt và đề ra những phương án tối ưu cho các bạn.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn muốn có một công trình đóng trần thạch cao ở phú nhuận với
Holine: +0966875729 hoặc +0938664595 GẶP Mr.LONG

SHARE THIS

1 nhận xét: