Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Trần thạch cao cho phòng khách - LH 0966875729

Trần thạch cao cho phòng khách là lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà thời hiện đại, phòng khách luôn là điểm nhấn mạnh của mọi người chính vì thế bất cứ ai khi xây nhà họ đều rất quan tâm tới không gian, cách bố trí và mẫu trần như thế nào cho hợp lý những mẫu trần nào đẹp dành cho phòng khách, làm sao đảm bảo chất lượng, có một chuẩn mực nào làm thước đó để so sánh khi thợ làm, ngoài đẹp ra trần thạch cao còn có tác dụng gì?
tran-thach-cao-cho-phong-khach
     Trần thạch cao cho phòng khách

         Mỗi khi đi khảo sát gặp gỡ khách hàng chúng tôi luôn nhận được những câu hỏi băn khoăn thực tế và những lo âu khi họ chưa nắm rõ về thạch cao. Chính vì thế mỗi khi đi khảo sát hoặc thi công chúng tôi luôn tư vấn, đưa ra nhiều lựa chọn và câu hỏi thú vị dành cho các bạn. Trước tiên chúng tôi tôn trọng ý kiến và mục đích của khách hàng sau đó chúng tôi sẽ góp ý để mang lại hiệu quả và tính thống nhất trong công việc. bạn muốn có một không gian theo kiểu lãng mạn, cầu kì, phong cách hiện đại hay kiểu kiến trúc cổ điển. Có thể bạn sẽ phát cười vì sao bạn là người làm cho tôi lại hỏi tôi những điều đó. Trần Thạch Cao Hoàng Thiên luôn có một cách làm việc độc đáo khác với mọi đơn vị nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, tôi hứa với bạn đó!!
xem thêm>>. mẫu trần đẹp


tran-thach-cao-cho-phong-khach
Trần thạch cao cho phòng khách hiện nay được chia làm 2 kiểu: Trần chìm và Trần nổi
    - Trần chìm hay còn được gọi là trần giật cấp, được ghép từ những tấm thạch cao lại với nhau và phân chia từng cấp tạo nên những hình dạng đẹp  loại trần này có nhiều cấp tạo nên vẽ đẹp sang trong cầu kỳ, cuốn hút người xem.
        + Ưu đim: loại trần này có nhiều cấp tạo nên vẽ đẹp sang trong cầu kỳ, kiểu dáng đa dạng cuốn hút người xem. kết hợp với đèn lét,đèn màu sẽ mang lại hiệu quả cao.
        + Nhược điểm: vì có nhiều cấp nên số m2 sẽ lớn hơn và thi công sẽ mất thời gian,phải sơn bả để có một hình dáng đẹp không thấy mối nối từ các mảng ghép và vít.
    - Trần nổi hoặc trần thả: Mẫu trần thả được sử dụng là tấm thạch cao vuông 60 hoặc 0,60*1.2 có nhiều hoa văn họa tiết màu sắc khác nhau cho mình chọn lựa theo ý thích, tấm được thả trên các thanh xương đã định hình và được sơn tĩnh điện.
        + Ưu điểm: là dễ sữa cha thay thế dễ dàng, có thể đi dây điện ở trên mà không phải cát bỏ trần,có nhiều mẫu hoa văn,không cần sơn bã.
        + Nhược điểm: không có sự cầu kỳ như trần giật cấp.



tran-thach-cao-cho-phong-khach

Đa phần hiện nay thì toàn dùng trần giật cấp để nhấn mạnh cho phòng khách vì là yếu tố quyết định cho mỗi ngôi nhà. trần không có lòi khung xương nên độ rĩ rét kém mang lại hiệu quả lâu dài nên hoàng thiên cũng khuyên bạn nên chọn trần giật cấp.

Trần thạch cao phòng khách có tính năng ưu việt như:

    + Phòng khách là nơi được mọi người quan tâm nhiều nên phải có sự đa dạng mẫu mã, đẹp không nhàm chán. yếu tố đó dựa trên phong thủy tính cách, sở thích, công việc và không gian và những điểm ưu việt đặc biệt là tính năng chống cháy, chống ẩm, cách âm và có thể uốn lượn.
Lý do mà bạn nên chọn những mẫu trần thạch cao phòng khách của chúng tôi?
Qua nhiều năm kinh nghiệm thi công nhiều trần thạch cao cho phòng khách ở nhà phố, biệt thự, chung cư, văn phòng công ty và các shop bán quần áo. Tất cả mọi lĩnh vực đều có những tính chất đặc thù khác nhau do đó đễ đem lại hiệu quả thì bản thân những người thợ phải nắm được mục đích và ý tưởng của khách hàng rồi sẽ đưa sự lựa chọn cuối cùng.


tran-thach-cao-cho-phong-khach

Đơn vị chúng tôi luôn đưa ra những cam kết, lời hứa để đánh giá thương hiệu Trần Thạch Cao HOÀNG THIÊN cho mỗi công trình:
- Luôn có sự bảo hành.
- Giá cả hợp lý tùy theo mức độ và khối lượng chúng tôi sẽ có những ưu đãi giảm giá thành.
- Vật liệu và thi công luôn được đảm bảo chất lượng.
- Lấy mục tiêu đem lại sự hài lòng và quý mến cho khách hàng là động lực cho toàn đơn vị tiếp tục phấn đấu.
Liên hệ ngay với chúng tôi: +0966875729 hoặc +0904232720 gặp Mr Long để được tư vấn cụ thể hơn.

SHARE THIS

0 nhận xét: