Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Làm vách ngăn thạch cao tại q2 - LH 0966875729

Hoàng Thiên chuyên thiết kế thi công đóng trần thạch cao, trần thả, trần nhựa, làm vách ngăn thạch cao tại q2 và vách ngăn cách âm...


lam-vach-ngan-thach-cao-tai-q2

 
Thạch cao là một trong những loại hình dùng cho trang trí nội thất, linh hoạt trong mọi môi trường và địa hình. Nếu như bạn đang sửa chữa nhà hay quán cafe, trang trí cho vách tường thêm sống động, tạo những hộp để đồ trưng bày. Làm văn phòng công ty, bạn muốn mở thêm một số phòng nhỏ hay phân chia diện tích cho phù hợp trong lúc thời gian hạn hẹp, lý do kỹ thuật, kinh tế của bạn hay bạn cần có sự yên tĩnh hay còn gọi cách âm...Những lý do đó mang lại nhiều phiền toái cho bạn thì nay bạn chẳng phải lo nữa vì vách ngăn thạch cao có thể giải quyết những băn khoăn đó cho bạn chỉ với thời gian vài ngày trong ngày nghĩ của bạn chúng tôi có thể làm xong cho bạn được một căn phòng nhỏ với diên tích 20m2. Chúng tôi muốn giúp bạn giải quyết mọi yêu cầu và băn khoăn đó khi bạn lấy điện thoại ra và gọi ngay cho đơn vị làm vách ngăn thạch cao tại q2 chúng tôi theo Holine: +0966875729 hoặc +0938664595.

lam-vach-ngan-thach-cao-tai-q2

 
Dùng thạch cao để ngăn phòng bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với làm tường gạch mà nó còn có những lợi ích mà tường gạch thông thường khó mà làm được như cách âm, chống nóng uốn lượn theo ý muốn hơn hết nếu làm vách thạch cao thì quá trình thi công chắc chắn không gây nên tình trạng hỗn độn như xây gạch và nếu bạn đang thuê nhà nếu sau này bạn bàn giao thì vách thạch cao bạn có thể tận dung hoặc di chuyển dễ dàng mà không cần thần đèn...
Dịch vụ làm vách ngăn thạch cao tại q2 của Hoàng Thiên đã được mọi người biết đến với cách làm việc tốt, đội ngũ thợ nhiệt tình năng động luôn đem lại những mẫu mã độc đáo không sao chép và giá cả phải chăng. Trên tinh thần làm việc luôn học hỏi và đem lại sự bền vững cho mọi nhà mọi công trình. Hiện nay trên địa bàn q2 nói riêng và tphcm nói chung, có rất nhiều đội thợ thi công nhưng vẫn còn chưa đáp ứng đúng đầy đủ các yếu tố của người thợ qua đó niềm tin của khách hàng cũng không được tốt. Vậy nên chúng tôi không muốn là những con sâu vì lợi ích mà làm sai trái lương tâm chính mình để rồi tự dẫm lên vết xe đỗ của những đơn vị khác. Hầu như tất cả công trình chúng tôi đều đưa ra cho khách hàng những giá cả khác nhau vì rất nhiều lý do về độ khó, địa hình hay bản thân bạn là người có thu nhập bấp bênh, bởi lẽ bản thân chúng tôi cũng xuất phát từ những người nông thôn nên cũng hiểu rõ được sự hạn hẹp trong tài chính,co khi gặp những người chủ rất tốt chúng tôi lại cảm thấy mình phải cố gắng hơn nữa để không phụ lòng họ hoặc có những khách hàng vui tính luôn mang lại niềm vui có thể giá cả chúng tôi không có lợi nhuận cao nhưng tinh thần thì rất vui điều đó mang lại tinh thần rất tốt trong công việc để anh em cố gắng làm việc.

Một số khu vực điển hình mà chúng tôi đã làm vách ngăn thạch cao tại q2 như khu biệt thự ven sông, chung cư letsinton...
Hiện nay chúng tôi có đội thợ chuyên nghiệp, đủ đáp ứng với nhu cầu cho khách hàng, đối với những khách hàng cần gấp thời gian chúng tôi sẽ phân công bố trí thêm thợ đễ có tiến độ tốt đúng lịch bàn giao. Sau khi nhận được địa chỉ cụ thể chúng tôi sẽ cử ra một tổ tới công trình khảo sát để đánh giá được tình hình.Qua đó chúng tôi sẽ báo cáo đưa ra hướng làm việc và cách khắc phục.

lam-vach-ngan-thach-cao-tai-q2
 

Để khẳng định thương hiệu và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng đơn vị làm vách ngăn thạch cao tại q2 luôn tạo những điều thú vị như:

- Giá cả hợp lý, chúng tôi sẽ giảm giá lại nếu số lượng của bạn trên 50m2.
- Bạn có thể giới thiệu chúng tôi cho một người thân quen sẽ được giảm 10%
- Nguyên vật liệu luôn được bảo đảm chất lượng: vật liệu chúng tôi luôn tin tưởng và dành cho khách hàng gồm có thương hiệu vĩnh tường và đại vĩnh tiến đây là hại loại các bạn có thể cân nhắc tùy theo túi tiền của mình
- Đảm bảo tiến độ thi công: chúng tôi hiểu rằng thời gian là vàng, các bạn chỉ có những ngày cuối tuần và không thể mất thời gian.
- Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tư vấn tốt và đề ra những phương án tối ưu cho các bạn
- Luôn có sự bảo hành trong 2 năm: trong thời gian này nếu có sự cố hay cần hỗ trợ thì bạn có thể liên hệ cho chúng tôi.
Đừng ngần ngại nếu bạn muốn có những công trình làm vách ngăn thạch cao tại q2 hạy gọi ngay cho chúng tôi Holine: +0966875729 hoặc +0938664595 GẶP Mr.LONG

SHARE THIS

0 nhận xét: