Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Làm trần giật cấp tại quận tân phú - 0966875729

Trần giật cấp là loại trần được thiết kế, trang trí theo phong thủy ngôi nhà, trần có nhiều tầng, ưa nhìn, kiểu dáng hiện đại hợp với tất cả kiến trúc nhà ở hiện nay. Hầu hết mọi công trình thi công nhà thì trần thạch cao góp phần một phần lớn đến vẻ đẹp mái ấm của bạn. Đặc biệt trong các loại hình dịch vụ như karaoke, nhà hàng và khách sạn luôn cần phải có phong cách phương Tây, độc đáo và sống động vì vậy họ luôn chọn làm trần giật cấp tại quận tân phú để tạo ấn tượng với khách hàng.


lam-tran-giat-cap-tai-tan-phu



Bạn là một người trưởng thành mới lập gia đình, bạn muốn sửa chữa cho mái ấm của mình. Có lẽ bạn đang tìm hiểu một đơn vị làm trần giật cấp tại quận tân phú để giúp ngôi nhà bạn có vẻ đẹp hiện đại. Bạn muốn một không gian ấm cúng hợp với xu hướng hiện nay. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo

Holine: +0966875729 hoặc +0938664595 GẶP Mr.LONG

Bạn chưa chọn được một đơn vị làm trần giật cấp tại quận tân phú có thể giúp bạn, giá thành bao nhiêu và thời gian ngắn nhất nhưng chất lượng tuyệt vời vì bạn là người bận rộn. Những câu hỏi thắc mắc chân thành của bạn sẽ được đơn vị làm trần giật cấp tại quận tân phú chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt những câu hỏi đó giúp các bạn có một ngôi nhà hơn cả sự mong đợi.
Trần giật cấp là trần có nhiều ưu điểm có thể trang trí đủ kiểu loại hình, giúp bạn có nhiều lựa chon cho ngôi nhà mình. Trần giật cấp rất đẹp nên hầu như mọi công trình hiện tại đều chiếm tỷ lệ 70%, số còn lại là trần nhựa, trần thả, trần chống ẩm và vách ngăn thạch cao. Do địa hình và cấu trúc từng ngôi nhà do kích thước không đủ và yếu tố thời tiết nên số còn lại chiếm 30% phải chuyển đổi mục đích.


lam-tran-giat-cap-tai-tan-phu
 

Các lỗi người làm nghề và bạn nên tìm hiểu khi làm trần giật cấp tại quận tân phú:

- Cân mặt phẳng bị sai do yếu tố chủ quan và sự phối hợp giữa hai người không thống nhất nên gây tình trạng chỗ cao, chỗ thấp, càng làm thì càng sai.
- Đóng V lên tườngđóng đinh lên nẹp, không được: tường quá ướt, xây không đúng mác nên khi đóng đinh vào mà lấy tay thường bạn cũng có thể lấy đinh ra được.
- Gặp bê tông đóng đinh không có kiên nhẫn '' kinh nghiệm'' như vậy sau này dễ bị nứt..
- Trần giật cấp khá nặng nên tỷ lệ khung xương cho phép tối đa là 0,80>0,85 đối với xương chịu lực, với xương phụ thì 40cm. Đối với chúng tôi không theo quy tắc này bởi lẽ kích thước của mỗi căn phòng, ngôi nhà đều khác nhau nên khi thi công đội ngũ thợ sẽ chia tỉ lệ đều ra để tránh trường hợp chỗ quá rộng chỗ thì thưa, nên tỷ lệ của chúng tôi luôn 0,70*0,40cm)
- Các sợi kẻm treo khung xương với trần nhà phải chia đều nhau và không nên sử dụng cái kẹp dùng để tăng giảm độ cao vì cái kẹp luôn dễ bị ăn mòn và hư hỏng nhanh vì chịu một lực rất nặng
- Xử lý mối nối luôn chú ý ở những mối nối vì đây là những nguyên nhân dẫn đến các vết nứt do không thêm các thanh xương nẹp lại.
- Sử dụng tấm sai mục đích tràn lan: không phân biệt chỗ có độ ẩm cao hay ngoài trời có thể giảm khả năng chất lượng.


lam-tran-giat-cap-tai-tan-phu
 

Cách khắc phục những lỗi kỹ thuật thường gặp khi làm trần giật cấp tại quận tân phú:

- Chọn những công ty có đội ngũ thợ chuyên nghiệp, có tâm với nghề đó là yếu tố quyết định để các bạn có thể giao phó niềm tin.
- Quy trình làm việc, bản vẽ nếu có hoặc sẽ do bên thợ chúng tôi cung cấp và bạn duyệt.
- Thống nhất loại nguyên vật liệu, sử dụng tùy biến tránh tình trạng do không hiểu nên không đưa ra được phương án, lắng nghe ý kiến của thợ hoặc tham khảo thêm trên mạng.
- Luôn xử lý mối nối cho mỗi đoạn ghép mí
- Không sử dụng tăng đơ, kẹp tăng chỉnh cao độ.
- Chia tỉ lệ xương luôn bằng nhau và kết hợp đúng với bản vẽ để có được sự chắc chắn khi liên kết khung xương.
- Sau mỗi công trình đều phải dán băng keo chống nứt
- Hiện nay trên thị trường rất nhiều loại tấm có thương hiệu khách nhau như : vĩnh tường ,tuần châu, lê trần, đại vĩnh tiến, nhưng chúng tôi chỉ mang đến hai loại tốt nhất cho các bạn là vĩnh tường và đại vĩnh tiến.

lam-tran-giat-cap-tai-tan-phu

Những cam kết của Hoàng Thiên dành cho khách hàng:

 + Giá cả hợp lý "số lượng trên 100 m2 chúng tôi sẽ giảm giá dành cho khách hàng''
 + Luôn sử dụng đúng loại vật liệu được chỉ định
 + Hỗ trợ và tư vấn miễn phí
 + Hỗ trợ khách hàng trọn đời và có bảo hành công trình trong vòng 2 năm

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ chân thành và có những công trình bền vững theo thời gian. 
Holine: +0966875729 hoặc +0938664595 GẶP Mr.LONG
Xem thêm tại đây >>>>>     .....

SHARE THIS

0 nhận xét: