Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Điểm qua 1 số lỗi khi làm trần thả thạch cao và hướng khắc phục

Trần thả thạch cao hiện đang là loại trần được nhiều người lựa chọn nhiều nhất trong trang trí nội thất hiện đại, ngoài ra nó còn được gọi là trần thạch cao nổi. Bởi lẽ, nó khá đẹp mắt, sang trọng và giá thành phải chăng phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. Tuy nhiên, trong quá trình thi công có thể xảy ra một số lỗi cơ bản và cách khắc phục trần thả thạch cao ngay sau đây nhé!. Dịch vụ làm trần thạch cao tại TPHCM  uy tín cho mọi nhà đảm bảo thi công chắc chắn không còn nổi lo rơi rớt 

Trần thả thạch cao bị gợn sóng tại những vị trí nối 

tran-tha-thach-cao

Hiện tượng này xảy ra khi trần thả thạch cao bị gồ lên tại những vị trí mối nối khi đã hoàn thiện xong. Thủ phạm có thể do vị trí của mối nối đã bị cộm lên khoảng 2mm và mắt thường khó có thể nhận ra. Nhưng nếu như trần thả thạch cao gần với cửa sổ, cửa ra vào hay vách kính đón ánh sáng tự nhiên thì sẽ nhìn thấy khá rõ.

Vị trí nối xuất hiện vết nứt

tran-tha-thach-cao
Hiện tượng trần thả thạch cao sau khi thi công xong sẽ bị nứt ở những vị trsi mối nối với tấm thạch cao hay những vị trí nằm tiếp giáp giữa tường và trần. Nguyên nhân có thể do tấm trần thạch cao đang có hiện tượng bị co giãn do độ ẩm, nhiệt độ thay đổi. Lúc đó những mối nối lại được xử lý bằng loại vật liệu chất lượng kém do đơn vị thi công năng lực yếu thực hiện.
Để có thể giải quyết vấn đề này thì tốt nhất cần phải dùng đúng chủng loại của sản phẩm được thiết kế nhằm mục đích che phủ mối nối của tấm trần thả thạch cao bằng bột và giấy xử lý mối nối Boral. Bên cạnh đó, trong quá trình thi công không nên liên kết những tit reo trần chìm với những xà gồ mái tôn. Bởi lẽ trần có nguy cơ bị rung lắc do nhiều tác động từ gió hay sự co giãn từ phía nhiệt độ của mái tôn.

Đường biên của trần giật cấp, mặt dựng bị cong vênh

Lý do là vì trần giật cấp có độ khó cao, tốn rất nhiều công lao động, cần khá nhiều các nguyên liệu trong khi đó trình độ thi công cũng đòi hỏi có sự lành nghề, chuyên nghiệp, người có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm trần thả thạch cao. Muốn có thể giảm thiểu chi phí của thợ thi công thì đòi hỏi phải có một lượng vật tư cần thiết như thanh viền tường.
Công ty dịch vụ sửa chữa nhà tổng hợp giá rẻ được biết tới là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ làm trần thả thạch cao được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, chúng tôi luôn tự hào với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nguyên vật liệu đạt chuẩn sẽ giúp công trình đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

>>>>>>>>>>>>> Xem thêm

 

SHARE THIS

0 nhận xét: