Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Đóng trần thạch cao ở tân bình - LH 0966875729 giá rẻ nhất

Trần thạch cao Hoàng Thiên chuyên đóng trần thạch cao ở tân bình, trần giật cấp, trần chống ẩm, vách ngăn cách âm... đem đến cho bạn những ngôi nhà một không gian thỏa mái, lãng mạn và ấm nồng hạnh phúc.
dong-tran-thach-cao-o-tan-binh

Qua nhiều năm kinh nghiệm thi công đóng trần thạch cao ở tân bình ở nhiều nơi như nhà phố, biệt thự lớn, chung cư, văn phòng công ty và các shop bán quần áo... Trải qua các chủ nhà khó tính và khách nước ngoài họ luôn đặt ra các đánh giá rất cao, còn giá thì chẳng bao giờ họ suy nghĩ bởi bảng giá chúng tôi đã có sẵn nên khi gặp gỡ khảo sát chúng tôi nắm được những yêu cầu đó ngay, vì là làm việc với nhiều khách hàng Vip và công ty lớn nên chúng tôi rất tự tin và đưa ra những sản phẩm đem lại sự hài lòng cao và chất lượng dịch vụ đi kèm cũng tốt.

Các bước làm việc của đóng trần thạch cao ở tân bình:

– Nhận cuộc gọi từ khách hàng: Chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi từ những người đang mong muốn sở hữu vách ngăn thạch cao.
– Tư vấn cho khách hàng: Gặp mặt khách hàng và đưa ra những lời tư vấn về chuyên môn sẽ giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ đóng trần thạch cao ở tân bình
– Khảo sát mặt bằng thi công: Chúng tôi sẽ cử những người thợ có tay nghề cao đến khảo sát địa điểm, nắm rõ được điều kiện giúp hoàn thành công trình một cách hiệu quả nhất.
– Đưa ra mức giá tối ưu: Luôn lấy lợi ích khách hàng làm đầu, tùy vào những điều kiện thi công cụ thể mà chúng tôi sẽ tính toán và đưa ra mức giá hợp lý khiến bạn hài lòng.
– Gặp khách hàng lần 2 và ký hợp đồng: Sau khi đã có bản kế hoạch về công việc thi công cụ thể, chúng tôi sẽ gặp mặt khách hàng để 2 bên tiến hành thỏa thuận và ký hợp đồng.
– Thi công công trình: Việc thi công sẽ được chúng tôi nhanh chóng tiến hành dựa trên hợp đồng đã ký, đảm bảo về mặt thời gian và những cam kết đã đưa ra.
– Khách hàng nghiệm thu và thanh toán: Hoàn thành xong công việc, việc bàn giao công trình để khách hàng nghiệm thu là cơ sở để tạo sự hài lòng từ khách hàng và việc thanh toán nhanh gọn.
– Cam kết và bảo hành: Chúng tôi sẽ có những hướng dẫn giúp khách hàng bảo bảo vệ được tốt nhất trần thạch cao vừa được hoàn thành. Nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra, chúng tôi sẽ cam kết thực hiện theo các điều khoản trong hợp đồng.


dong-tran-thach-cao-o-tan-binh

Những lợi ích của chúng tôi dành cho khách hàng khi đóng trần thạch cao ở tân bình:

+ Giá cả hợp lý "số lượng trên 100 m2 chúng tôi sẽ giảm giá dành cho khách hàng''
+ Cam kết làm đúng theo mong muốn khách hàng
+ Giúp bạn hiểu rõ những cái bạn đang muốn, tư vấn cách chọn trần cho ngôi nhà và nhiều thứ khác. Hoàn toàn miễn phí nhé.
+ Có bảo hành 2 năm và hỗ trợ khi khách hàng cần đến chúng tôi
+ Đảm bảo tiến độ thi công: chúng tôi hiểu rằng thời gian là vàng các bạn chỉ có những ngày cuối tuần và không thể mất thời gian.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn muốn có một công trình đóng trần thạch cao ở tân bình với
Holine: +0966875729 GẶP Mr.LONG

SHARE THIS

0 nhận xét: