Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Đóng trần thạch cao giá rẻ ở bình thạnh - LH 0966875729

Trần thạch cao Hoàng Thiên chuyên đóng trần thạch cao giá r ở bình thạnh, làm vách ngăn cách âm, vách ngăn nhôm và dịch vụ sữa chữa nhà trọn gói.
Hiện nay trên thị trường trần thạch cao có những tính năng chống cháy, chống ẩm, cách âm và có thể uốn lượn tạo nhiều mẫu mã đa dạng, nhưng để phối cảnh cho một mẫu trần thích hợp cho một căn phòng có rất nhiều yếu tố. Những yếu tố đó dựa trên phong thủy, tính cách, sở thích, công việc và không gian. Những điều đó tạo nên sự cần thiết để chúng tôi có thể thiết kế ra cho bạn những mẫu trần ưng ý nhất.

dong-tran-thach-cao-gia-re-o-binh-thanh

Với kinh nghiệm 10 năm đóng trần thạch cao giá r ở bình thạnh ở nhiều nơi như nhà cao tầng, biệt thự lớn, chung cư, văn phòng công ty và các shop bán quần áo... Trải qua các khách hàng hơi tỷ mỹ, yêu cầu khắc khe và khách nước ngoài họ luôn đặt ra những đánh giá rất cao, còn giá thì chẳng bao giờ họ suy nghĩ bởi bảng giá chúng tôi đã có sẵn nên khi gặp gỡ khảo sát chúng tôi nắm được những yêu cầu đó ngay, vì là làm việc với nhiều khách hàng Vip và công ty lớn nên chúng tôi rất tự tin và đưa ra những sản phẩm đem lại sự hài lòng cao và chất lượng dịch vụ đi kèm cũng tốt.

Là một người thợ giỏi, tay nghề cao trong lĩnh vực trần thạch cao nên cần phải có sự tỷ mỹ, tư duy sáng tạo, phải biết phân phối điều chỉnh cho hợp với từng không gian để không tạo ra sự nhàm chán khi vào nhà. Ngoài thẩm mỹ là kỹ thuật và trình độ, phải hình dung liên kết tất cả các bước để liên kết khung xương chắc chắn, không rung, chênh lệch hoặc méo mó làm yếu đi các khung xương.

Các bước làm việc của đóng trần thạch cao giá rở bình thạnh:

- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng hoặc qua địa chỉ email chúng tôi sẽ cử người tới khảo sát trong 30 phút.
- Đưa ra các số lượng vật tư, cấu trúc của ngôi nhà, lắng nghe những yêu cầu của khách hàng
- Đưa ra các mẫu trần phù hợp với từng cấu trúc, những loại vật tư sử dụng.
- Lắng nghe ý kiến khách hàng để kết hợp hiệu quả trong công việc
- Ký hợp đồng và thi công hoặc số lượng ít chúng tôi sẽ cử cho một tổ trực tiếp xuống làm ngay tránh mất thời gian của các bạn.
- Nghiệm thu và bàn giao thanh toán.


dong-tran-thach-cao-gia-re-o-binh-thanh

Tại sao nên chọn đơn vị đóng trần thạch cao giá r ở bình thạnh chúng tôi làm đối tác tin cậy cho ngôi nhà của bạn?

- Chúng tôi có 10 năm làm việc trong lĩnh vực đóng trần thạch cao giá r ở bình thạnh.
- Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, làm việc hiệu quả cao.
- Hoàng Thiên đặt uy tín lên hàng đầu, luôn làm khách hàng an tâm, tin tưởng.


dong-tran-thach-cao-gia-re-o-binh-thanh
 

Những lợi ích của chúng tôi dành cho bạn khi đóng trần thạch cao giá r ở bình thạnh:

+ Giá cả hợp lý "số lượng trên 100 m2 chúng tôi sẽ giảm giá dành cho khách hàng''
+ Nguyên vật liệu luôn được bảo đảm chất lượng: vật liệu chúng tôi luôn tin tưởng và dành cho khách hàng gồm có thương hiệu vĩnh tường và đại vĩnh tiến đây là hai loại các bạn có thể cân nhắc tùy theo túi tiền của mình
+ Giúp bạn hiểu rõ những cái bạn đang muốn, tư vấn cách chọn trần cho ngôi nhà và nhiều thứ khác. Hoàn toàn miễn phí nhé.
+ Hỗ trợ khách hàng trọn đời và có bảo hành công trình trong vòng 2 năm
+ Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tư vấn tốt và đề ra những phương án tối ưu cho các bạn.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để có một cái trần hiện đại, phù hợp hiện nay với
Holine: +0966875729 hoặc  GẶP Mr.LONG
>>>>>>>>>>>>> Xem thêm: đóng trần thạch cao giá rẻ ở hcm, đóng trần thạch cao ở tân bình, đóng trần thạch cao giá rẻ ở bình thạnh, đóng trần thạch cao giá rẻ ở q3, đóng trần thạch cao ở gò vấp , làm trần thạch cao chất lượng tại quận 1, trần thạch cao cho phòng khách, làm trần thạch cao tại gò vấp, làm trần thạch cao chống ẩm tại quận 7, quận 8, dịch vụ đóng trần thạch cao chất lượng tại quận 2, làm trần thạch cao chống ẩm tại q1...
 

SHARE THIS

0 nhận xét: