Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Làm trần giật cấp tại gò vấp


Trần thạch cao Hoàng Thiên chuyên đóng trần thạch cao giá rẻ, trần giật cấp, vách ngăn thạch cao,  làm trần giật cấp tại gò vấp....
Trần giật cấp là loại trần được uốn lượn, trang trí theo phong thủy ngôi nhà, trần có nhiều bậc, ưa nhìn, kiểu dáng đa dạng hợp với mọi kiến trúc nhà ở hiện nay. Hầu hết tất cả công trình xây dựng thì trần thạch cao góp phần một phần lớn đến vẻ đẹp ngôi nhà của bạn. Đặc biệt ở các loại hình dịch vụ như karaoke, nhà hàng và khách sạn luôn cần phải có sự cổ điển, độc đáo và không gian thỏa mái vì vậy họ luôn chọn làm trần giật cấp tại quận gò vấp để tạo ấn tượng với mọi người.

lam-tran-giat-cap-tai-go-vap
Bạn là một người trưởng thành mới lập gia đình, bạn muốn sửa chữa cho ngôi nhà của mình. Có lẽ bạn đang tìm hiểu một đơn vị làm trần giật cấp tại gò vấp để giúp bạn tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Bạn muốn một không gian ấm cúng hợp với xu hướng hiện đại. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo
Holine: +0966875729 
Bạn chưa chọn được một đơn vị làm trần giật cấp tại gò vấp có thể làm tốt cho bạn, giá cả phải chăng và thời gian ngắn nhất nhưng chất lượng tuyệt vời vì bạn là người bận rộn. Những câu hỏi thắc mắc chân thành của bạn sẽ được đơn vị làm trần giật cấp tại gò vấp chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt những câu hỏi đó giúp các bạn có một ngôi nhà hơn cả sự mong đợi.
Trần giật cấp là trần có nhiều ưu điểm có thể trang trí đủ kiểu loại hình, giúp bạn có nhiều lựa chon cho ngôi nhà mình. Trần giật cấp rất đẹp nên hầu như tất cả công trình hiện nay đều chiếm tỷ lệ 70%, số còn lại là trần nhựa, trần thả, trần chống ẩm và vách ngăn thạch cao. Do địa hình và cấu tạo từng ngôi nhà do kích thước không đủ và yếu tố thời tiết nên số còn lại chiếm 30% phải chuyển đổi mục đích.

lam-tran-giat-cap-tai-go-vap

Các lỗi người làm nghề và bạn nên tìm hiểu khi làm trần giật cấp tại gò vấp:

- Cân mặt phẳng bị sai Do hai người phối hợp không đều dẫn đến tình trạng chỗ cao, chỗ thấp, càng làm thì càng sai.
- Đóng V lên tườngđóng đinh lên nẹp, không được: tường quá ướt, xây không đúng mác nên khi đóng đinh vào mà lấy tay thường bạn cũng có thể lấy đinh ra được.
- Ai là thợ thì họ sẽ đóng được đinh lên bê tông rất dễ dàng bạn có thể quan sát và chú ý.
- Trần giật cấp khá nặng so với những trần khác vì nó nhiều cấp hơn nên khi chia tỷ lệ xương ta nên chia theo tỷ lệ của căn phòng thực tế chứ không nên theo quy tắc
- Tỷ lệ ty(sợi thép) treo giữa trên bê tông và xương luôn bằng nhau. chúng tôi phát hiện ra một lỗi cơ bản nhất đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến sập trần thạch cao là do quá nhiều phụ kiện từ khâu ty đến xương chịu lực trải qua phụ kiện gọi là tăng đơ mà không cần thiết dẫn đến các phụ kiện có thể hư hỏng và dễ gãy. Chúng tôi khuyên khích và khuyên bạn nên bỏ qua công đoạn này vì nó không mang lại hiệu quả mà còn dẫn đến tác dụng phụ.
- Xử lý mối nối: khi bắn tấm thạch cao lên xương thì chú ý phải bắn những mảnh xương thêm vào chỗ ghép giữa hai tấm lại vì điều này dễ gây tình trạng nứt trần sau này.
- Sử dụng tấm sai mục đích tràn lan: không phân biệt chỗ có độ ẩm cao hay ngoài trời có thể giảm khả năng chất lượng.

Mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm với các bạn cách khắc phục những lỗi khi làm trần giật cấp tại gò vấp:

- Trước tiên nên chọn đội thợ có kinh nghiệm, thương hiệu, nhiệt huyết trong công việc và có lương tâm nghề nghiệp đó là yếu tố quyết định để các bạn có thể giao phó niềm tin.
- Phải đưa ra phương pháp làm việc, bản vẽ nếu có hoặc sẽ do bên thợ chúng tôi cung cấp và bạn duyệt.
- Thống nhất loại nguyên vật liệu, sử dụng tùy biến tránh tình trạng do không hiểu nên không đưa ra được phương án, lắng nghe ý kiến của thợ hoặc tham khảo thêm trên mạng.
- Luôn xử lý mối nối cho mỗi đoạn ghép mí
- kẹp tăng chỉnh cao độ
- Chia tỉ lệ xương luôn bằng nhau và kết hợp đúng với bản vẽ để có được sự chắc chắn khi liên kết khung xương.
- Sau mỗi công trình đều phải dán băng keo chống nứt.
- Hiện nay trên thị trường rất nhiều loại tấm có thương hiệu khác nhau như : Vĩnh Tường, Tuần châu, Lê trần, Đại vĩnh tiến,...nhưng chúng tôi chỉ mang đến hai loại tốt nhất cho các bạn là vĩnh tường và đại vĩnh tiến.


lam-tran-giat-cap-tai-go-vap

Những cam kết của chúng tôi dành cho khách hàng khi làm trần giật cấp tại gò vấp:

 + Giá cả hợp lý và hãy gọi ngay để nhận ưu đãi lớn
 + Luôn sử dụng đúng loại vật liệu được chỉ định
 + Giúp bạn hiểu rõ những cái bạn đang muốn, tư vấn cách chọn trần cho ngôi nhà và nhiều thứ khác. Hoàn toàn miễn phí nhé.
 + Hỗ trợ khách hàng trọn đời và có bảo hành công trình trong vòng 2 năm

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ chân thành và có những công trình bền vững theo thời gian.
Holine: +0966875729  GẶP Mr.LONG
email: tranthachcaohoangthien@gmail.com

SHARE THIS

0 nhận xét: