Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Đóng trần thạch cao tại thủ đức - LH 0966875729


Trần thạch cao Hoàng Thiên chuyên đóng trần thạch cao giá rẻ, trần giật cấp, vách ngăn thạch cao,  đóng trần thạch cao tại thủ đức....
Hiện nay trên thị trường trần thạch cao có các tính năng chống cháy, chống ẩm, cách âm và có thể uốn lượn tạo nhiều mẫu mã đa dạng, nhưng để phối cảnh cho một mẫu trần thích hợp cho một căn phòng có rất nhiều yếu tố. Các yếu tố đó dựa trên phong thủy tính cách, sở thích, công việc và không gian. Những điều đó tạo nên sự cần thiết để chúng tôi có thể thiết kế ra cho bạn những mẫu trần ưng ý nhất.
dong-tran-thach-cao-tai-thu-duc
Qua nhiều năm kinh nghiệm thi công đóng trần thạch cao tại thủ đức ở nhiều hạng mục như nhà cao tầng, biệt thự lớn, chung cư, văn phòng công ty và các shop bán quần áo... Gặp rất nhiều chủ nhà khó tính và khách nước ngoài họ luôn đặt ra các tiêu chí rất cao, còn giá thì chẳng bao giờ họ suy nghĩ bởi bảng giá chúng tôi đã có sẵn nên khi gặp gỡ khảo sát chúng tôi nắm được những yêu cầu đó ngay, vì là làm việc với nhiều khách hàng  và công ty lớn nên chúng tôi rất tự tin và đưa ra những sản phẩm đem lại sự hài lòng cao và chất lượng dịch vụ đi kèm cũng tốt.

Là một người thợ chuyên nghiệp trong lĩnh vực trần thạch cao nên cần phải có sự tỷ mỹ, tư duy sáng tạo, phải biết phân phối điều chỉnh cho hợp với từng không gian để không tạo ra sự nhàm chán khi vào nhà. Ngoài thẩm mỹ là kỹ thuật và trình độ, phải hình dung liên kết tất cả các bước để liên kết khung xương chắc chắn, không rung, chênh lệch hoặc méo mó làm yếu đi các khung xương

Tác phong làm việc và đội ngũ thợ cũng là những yếu tố mà khách hàng cần thiết. Chúng tôi hiểu được cảm giác chờ đợi và nhà cửa bề bộn rất khó chịu bản thân ai cũng thế chỉ có thời gian rảnh vào những ngày cuối tuần nếu làm thì có kéo dài hay không? Hoàng Thiên là đơn vị chuyên về đóng trần thạch cao tại thủ đức đã được mọi người biết đến về tác phong và sự nhiệt tình đội ngũ thợ trên 10 người nếu bạn cần tiến độ nhanh chúng tôi sẽ điều phối thợ tập trung giải quyết dứt điểm đúng thời gian tránh mất thời giờ của bạn.


dong-tran-thach-cao-tai-thu-duc

Các bước làm việc của đóng trần thạch cao tại thủ đức:

- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng hoặc qua địa chỉ email chúng tôi sẽ cử người tới khảo sát trong 30 phút.
- Đưa ra các số lượng vật tư , cấu trúc của ngôi nhà, lắng nghe những yêu cầu của bạn
- Đưa ra các mẫu trần phù hợp với từng cấu trúc, những loại vật tư sử dụng.
- Lắng nghe ý kiến khách hàng để kết hợp hiệu quả trong công việc
- Ký hợp đồng và thi công hoặc số lượng ít chúng tôi sẽ cử cho một tổ trực tiếp xuống làm ngay tránh mất thời gian của các bạn.
- Nghiệm thu và bàn giao thanh toán.

Bạn nên chọn chúng tôi để làm đối tác tin cậy đóng trần thạch cao tại thủ đức:

- Chúng tôi có 10 năm làm việc trong lĩnh vực đóng trần thạch cao tại thủ đức.
- Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, làm việc hiệu quả cao.
- Hoàng Thiền đặt uy tín lên hàng đầu, luôn làm khách hàng an tâm, tin tưởng.

Những cam kết của Hoàng Thiên dành cho bạn khi đóng trần thạch cao tại thủ đức:

+ Giá cả hợp lý và hãy gọi ngay để nhận ưu đãi lớn
+ Nguyên vật liệu luôn được bảo đảm chất lượng: vật liệu chúng tôi luôn tin tưởng và dành cho khách hàng gồm có thương hiệu vĩnh tường và đại vĩnh tiến đây là hai loại các bạn có thể cân nhắc tùy theo túi tiền của mình
+ Giúp bạn hiểu rõ những cái bạn đang muốn, tư vấn cách chọn trần cho ngôi nhà và nhiều thứ khác. Hoàn toàn miễn phí nhé.
+ Có bảo hành 2 năm và hỗ trợ khi khách hàng cần đến chúng tôi
+ Đảm bảo tiến độ thi công: chúng tôi hiểu rằng thời gian là vàng các bạn chỉ có những ngày cuối tuần và không thể mất thời gian.


dong-tran-thach-cao-tai-thu-duc
Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn muốn có một công trình đóng trần thạch cao tại thủ đức với
Holine: +0966875729 GẶP Mr.LONG 

SHARE THIS

0 nhận xét: