Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Làm trần thạch cao chống ẩm tại q1 - LH 0966875729

Trần thạch cao Hoàng Thiên chuyên làm trần thạch cao chống ẩm tại q1, là loại tấm được làm từ loại giấy đặc biệt trộn với sáp, lõi bên trong là hỗn hợp thạch cao và silicon giảm sự hấp thụ hơi nước của thạch cao.
lam-tran-chong-am-tai-q1

Bạn đang muốn thay thế hay đóng mới trần thạch cao đã cũ nhưng không phải loại tấm thạch cao thường vì lý do trước kia kỹ thuật chưa hiện đại hoặc do sự hỗ trợ quá kém của những đơn vị thi công trước không góp ý cho bạn về công dụng của các loại tấm để có phương án lựa chọn tốt nhất nên đã gây ra một ác cảm, nỗi khủng khiếp với bạn là khu vực đó luôn bị ẩm mốc,có mùi và sợ nó có thể rơi rớt vào người thân hay chính bạn.
bạn đang quan tâm muốn tìm cho mình một đơn vị chuyên nghiệp,có kinh nghiệm,có trách nhiệm cao khi thi công và giá thành hợp lý tại quận 1. Những câu hỏi thắc mắc chân thành đó sẽ được đơn vị làm trần thạch cao chống ẩm tại q1 chúng tôi sẽ chỉ ra những lỗi đó và khắc phục triệt để đáp ứng đủ mọi tiêu chí mong đợi cho các bạn phù hợp trên mọi nơi trong ngôi nhà. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: +0938664595 hoặc +0966875729

Đơn vị làm trần thạch cao chống ẩm tại q1 chúng tôi đưa ra giải pháp và là sự lựa chọn tối ưu nhất hiện nay là sử dụng loại Trần thạch cao chống ẩm, tấm được làm từ loại dấy đặc biệt trộn với sáp,lõi bên trong là hỗn hợp thạch cao và silicon giảm sự hấp thụ hơi nước của thạch cao. Nhà sản xuất đã cho ra đời loại tấm thạch cao chống ẩm,là loại tấm đặc biệt chuyên sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao như nhà vệ sinh,nhà bếp hay những nơi như ban công ngoài trời.
Đáp ứng với nhu cầu cấp bách của thị trường và khắc phục những đặc tính mà tấm thạch cao thường chưa mang lại hiệu quả.

lam-tran-chong-am-tai-q1

Tính năng của nó không những chống ẩm mà còn cách âm, chống cháy và có khả năng chống võng cao hơn với loại thạch cao thường, thân thiện với sức khỏe và môi trường. Vì vậy hiên nay được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất, bạn có thể lựa chọn những loại tiêu chuẩn sau tùy thuộc vào kinh tế gia đình bạn hiên nay: làm trần( với tấm có độ dày 9mm) hoặc làm vách ngăn(nên sử dụng tấm 12,7mm) đây là những loại tấm mà các công trình dân dụng, dân sinh và các công ty xí nghiêp,trường học,các trung tâm thương mại.đăc biệt tại khu vực có độ ẩm cao như: nhà vệ sinh, nhà bếp, phòng tắm và khu vực ban công tiếp xúc với hơi nước nhiều.
Tiêu chuẩn:
TCVN 8256:2009( phù hợp với quy chuẩn QCVN 16-4:2011 của bộ xây dựng
 
Độ dày (mm)                         Rộng & Dài (mm)    Cạnh tấm
9.5mm; 12.7mm; 15.8mm    1200 x 2400              Cạnh vát - RE
                                              1220 x 2440              Cạnh vuông - SE

 Những cam kết của chúng tôi danh cho khách hàng:

 + Giá cả hợp lý" số lượng trên 20 m2 chúng tôi sẽ giảm giá dành cho khách hàng''
 + Luôn sử dụng đúng loại vật liệu được chỉ định
 + Hỗ trợ và tư vấn miễn phí
 + Có bảo hành 2 năm va hỗ trợ khi khách hàng cần đến chúng tôi

Hãy gọi ngay cho làm trần thạch cao chống ẩm tại q1 chúng tôi SDT +0966875729 hoặc +0938664595 đễ được tư vấn hỗ trợ và cách làm hiệu quả chân thành nhất để có những công trình bền vững theo thời gian.

SHARE THIS

0 nhận xét: